วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

เที่ยวคาราโอเกะดูบอลรอบกรุง



ผมเป็นเซลล์อยู่ที่ True Fitness นะ ruby888#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง โดยส่วนตัวผมว่าที่นี่โอเคนะครับ อุปกรณ์ครบ คนไม่มาก ราคาก็ไม่แพงด้วย ไม่ได้โจมตีนะครับ แต่แคลินั้นดำเนินนโยบายบางอย่างผิดพลาด กับราคาที่ประมาณหมื่นกว่าๆแล้วเป็นสมาชิกตลอดชีพ ผมว่าหลายๆคนคงเจอปัญหาไปแล้วไม่ได้เล่น หรือปัญหาอื่นๆอีกมากมาย ผมอยากเชิญเพื่อนๆที่รักสุขภาพทุกคนทดลองเข้ามาชมสถานที่ทรูฟิตเนสดูนะครับราก็เพิ่งสมัคร fitness teeneepoipet#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง ขอบอกว่าตอนแรกกลัวมาก แต่พอเข้าไปเล่นประทับใจมาก sale ไม่น่ากลัวเลย น่ารักมาก เจ้าหน้าที่เทรนเนอร์คอยดูแลดีมาก คลาสเยอะมาก ที่สำคัญไม่แพงด้วยถ้าเทียบกับที่อื่น บรรยากาศสบายๆ ดูดูไปคล้ายบาหลีประยุกต์ แต่เสียอย่างเดียวการเดินทาง แต่เราก็ชอบนะอยู่ในเมืองทองธานีพอดีเพื่อนแนะนำเราไป ถ้าใครสนใจลองติดต่อไปนะ TTAA 02-9807031  Gclub#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง อยากให้ลองไปสัมผัสดูเอง ว่า fitness ที่ดีดี ไม่แพงก็มีนะพื่อน เป็น member ตลอดชีพค่ะ แล้วเพื่อนได้รับโทรศัพท์จากทางฟิตเนสมาว่า มีบัตรเล่นฟรี 1 เดือน เพื่อนก็เลยส่งชื่อเราไปให้ทางฟิตเนสแล้ววันนี้ ทางฟิตเนส ก็โทรมา บอกว่าเราสามารถไปรับบัตรวันนี้ได้เลยมั๊ย รอบแรกผู้ชายโทรมา เราบอกว่า เราไม่สะดวก เป็นวันจันทร์ได้มั๊ย เค้าบอกได้ หลังจากนั้นเค้าก็วางไป


หลังจากนั้น ตอน บ่ายสาม ก็มี พนักงานโทรมาหาเราอีก ruby888#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง แต่คราวนี้เป็นกระเทยแทน บอกว่าเราสามารถไปรับบัตรวันนี้ได้เลยมั๊ย เผอิญว่าเราจะผ่านไปทำธุระแถวนั้นพอดี ก็เลยตอบตกลงเค้าไปแล้วเราก็เข้าไปเอาบัตร เราบอกเค้าว่าเรามาเอาบัตรเล่นฟรี ที่เพื่อนส่งชื่อไว้ให้เท่านั้น ยังไม่เล่นวันนี้ เค้าก็โอเค ตกลง แล้วก็บอกว่าขอพาเราเดินชมบริเวณรอบๆนี้หน่อยก่อนเราก็โอเค ตกลงเห็นว่าคงไม่นาน เค้าพาเดินไป ระหว่างที่เค้าพาเราเดินไป เค้าก็พูดจาในลักษณะแทะโลม ผู้ชายคนนึงที่เป็นลูกค้าคนที่เล่นฟิตเนส  holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล อยู่ให้เราฟังด้วย (ลับหลังลูกค้าพนักงานเค้าเป็นแบบนี้กันหรอเนี้ย)หลังจากนั้นพอพาเดินวนเสร็จ เราก็นึกว่าเค้าจะพาเราไปรับบัตรแล้วจบ แต่เปล่า เค้าบอกว่า มีโปรโมชั่นจะแนะนำเรา ให้เราฟังเค้าแปบนึงเราก็ อืมม ยอมเค้าอีก เค้าก็พูดๆๆ ถึงโปรโมชั่นโน่นนี่ ให้เราฟัง เค้าถามเราว่า เราพอมีเงินจะ support กับการมาฟิตเนสเดือนละเท่าไหร เราก็เลยบอกว่า ประมาณ 2000 ได้ เค้าก็เสนอ โปรโมชั่นมาให้เรา เริ่มตั้งแต่ 19XX บาทต่อเดือน แต่ต้องจ่ายล่วงหน้าสามเดือน และระยะการเป็นสมาชิก 2 ปี เราก็ไม่สนใจ บอกแต่ว่า เราจะมาดูวันหลัง พร้อมเพื่อนเราอีกที เค้า ก็เลยแบบ ลดลงมาอีก เรื่อยๆ จนถึง 750 บาทต่อเดือน และสัญญาเหลือ แค่ 1 ปี เราก็ยังไม่อยากสมัครอยู่ดี เค้าก็หว่านล้อมเรา holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล พูดกะเราอยู่เกือบ 2 ชม เรียกพนักงานผู้หญิงอีกคนนึง มานั่งประกบเราอีก




คลิกเมื่อไหร่ได้เรื่อง Post By88 เทพเซียนจ้าวโลก

Credit :: http://www.teeneepoipet.com/index.php

วันที่ 12 / 1 / 58


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น