วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

เชียร์บอลนอกร้องคาราโอเกะ



สิ่งที่ผมสงสัย คือ หลังจากนั้นทำไมสินค้าหมวดนี้คือหมวด baby ไม่เคยมี order มาอีกเลยหลังจากขายได้ติดต่อกันในหนึ่งสัปดาห์ Reddragon888#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง กลับเป็นสินค้า keyword อื่นที่ปั่นตามจากชุดแรกโผล่ขึ้นมาทำเงินแทน  จนถึงบัดนี้เกือบ 2 เดือนแล้ว  สิ่งค้าในหมวดแรกนี้ไม่เคยทำ order ให้ผมได้อีกเลยแม้แต่ชิ้นเดียวทั้งที่ไม่ได้ถูก deindex ใดๆ  index กลับเพิ่มมากขึ้นเสียอีก  กลับไม่มี order   เพราะ อะไร ?   ผมเองก็เก็บความสงสัยไว้ในหัวเพราะเวลาไม่ค่อยมีเลยไม่ได้กลับไปเช็คอันดับใดๆ   (ผมไม่เคยเช็คอันดับเว็บปั่นผมเลย)ทั้งที่น่าจะขายได้มากยิ่งขึ้นเพราะ เวลายิ่งมากสินค้าในเว็บปั่นน่าจะมากขึ้น และ index Royal1688#ร้านคาราโอเกะดูบอล มากขึ้นน่าจะทำให้อันดับดีขึ้น  น่าจะขายได้มากขึ้นเรื่อยๆและ ก็เป็นแบบนี้อีกกับเว็บปั่นชุดที่  2 3 4 ของผมตามมาเป็นอันดับ คือ ขายได้แค่ประมาณ 4-5 วันติดต่อกันแต่ไม่เกิน 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นหายจ่อย จนถึงบัดนี้เหตุผลอย่างเดียวที่ผมคิดว่ามันน่าจะใช่นั่นคือ google ลดอันดับเว็บผมลงแน่นอน  ไม่ติดหน้าแรก จึงไม่มีใครคลิก ไม่มี order   แต่ยังไม่ถึงกับ deindex   เล่นกับ goole ไม่ง่ายอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกเลยสังเกตจากยอด click จะคงที่   order ก็เท่าๆ เดิมทุกวัน    ทั้งที่เราปั่นเพิ่มทุกวัน Ganting club#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง ผมจึงได้รู้ว่าเว็บปั่นของผม  มันมี เวลาเกิดดับ มีวัฐจักร ของมันอยู่  นั่นคือ   หลังจากปั่นเสร็จมันจะใช้เวลาประมาณ 2 ถึง3 อาทิตย์  ในการทำ order แรก และ  มันจะขายได้อย่างมาก 1 สัปดาห์  หลังจากนั้นหายเข้ากลีบเมฆแต่ยังไม่โดย deindex  ดังนั้นเว็บปั่นของผมมันจะอยู่ได้แค่ 1 เดือน  โดยประมาณ  


และ  สรุปได้ว่าเว็บปั่นมันจะแรงในช่วงแรกๆ Sbobet#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง  (ขึ้นอยู่กับ google ด้วยนะครับว่าจะปรับ ranking แบบไหนยังไง)ในเรื่องของเวลานี้ไม่แน่นอนนะครับ ขึ้นอยู่กับ keyword ด้วย และ ขึ้นอยู่กับ scritp ที่ใช้  และ วิธีของแต่ละคน   ซึ่งจะเห็นว่าผมมักเน้นว่า  “เว็บปั่นของผม”  คือไม่อยากให้เอาไปเหมารวมกับของทุกท่าน เพราะ  เว็บของท่านอาจมีช่วงเวลาที่แตกต่างกัน  ออกไปจากเรื่องที่เล่ามาอาจเป็นคำตอบของใครหลายคนที่  เคยมี order ขายได้แล้ว ยอดหาย  หรือ ปั่นแค่  100 sub  500sub  1000sub  แล้วหยุด แล้วบอกว่าขายไม่ได้  Gclub#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง  ลองดูตัวอย่างที่ผมเล่าแล้วนำไปประยุกต์ใช้กันนะครับส่วนในกรณีของผม สิ่งที่ผมกำลังจะใช้ในการแก้ไขปัญหานี้คือ  การทำ seo off page  มันคือสิ่งที่ผมขาดไปในการปั่นของผม  เรื่องนี้ผมได้เจอกระทู้ของท่านหนึ่งที่บอกว่า   เว็บของเขาเคยขายดี แต่ยอดหายไป  เลย กลับมา backlink เข้าไป order เลยกลับมาอีกครั้ง  เอ้ออันนี้น่าคิดนะ  ผมว่านี่อาจเป็นทางสว่างของผมก็ได้ครับ  คือ กลับไปเพิ่ม backlink  ให้กับ เว็บปั่นที่มี keyword สินค้าแพงๆ ที่เคยขายได้ ให้กลับมาขึ้นได้อีกรอบ  ผมว่าน่าจะใช้เวลาน้อยกว่าสร้างเว็บใหม่นะ  และ คราวนี้อาจขายได้นานกว่ารอบแรกก็ได้ใครจะรู้   สมมุติผมเคยขายได้กำไร  200$  ต่อเดือน จากวิธีเดิมที่เว็บมีระยะเวลาขายได้เพียง 1 สัปดาห์ ruby888#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง  แต่ถ้าผมสามารถเพิ่งเวลาให้มันขายได้นานขึ้นเป็นเท่า หรือ 2 เท่า ตัวผมก็ได้กำไรเป็นจาก 200$ เป็น 400$ หรือ 600$   ก็ได้การทำ seo  offpage สำหรับเว็บปั่นในปริมาณมากๆ คือ สิ่งต่อไปที่ผมต้องเรียนรู้ ………..





Post By88 เทพเซียนจ้าวโลก

Credit :: http://www.teeneepoipet.com/index.php

วันที่ 3 / 1 / 58
































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น